top of page
  • gombattrang515

Dac diem cua dong san pham am chen Bat Trang cao cap

Đã cập nhật: 27 thg 2, 2023

thị phần gốm sứ ngày càng phát triển sở hữu phổ thông tầng lớp sản phẩm khác nhau. Trong đấy, đồ gốm Bát Tràng được Tìm hiểu cao về kiểu dáng và chất lượng. Để giúp bạn tuyển lựa sản phẩm phải chăng nhất, bài viết xin chia sẻ 1 số đặc điểm của cái ấm chén Bát Tràng cao cấp.

1. Ấm chén Bát Tràng – rộng rãi về bề ngoài và chất lượng

từ lâu, gốm sứ Bát Tràng nói chung và ấm chén Bát Tràng nhắc riêng đã tạo nên nhãn hiệu gốm cựu truyền có sự tinh tế trong gương mẫu và trục đường nét và sự tối ưu về mặt chất lượng. những sản phẩm ấm chén Bát Tràng, bởi thế, luôn được Phân tích cao và lựa chọn phổ quát.

để phục vụ nhu cầu phổ quát của thị phần, sản phẩm ấm chén Bát Tràng cũng được cung cấp theo nhiều phân khúc sản phẩm khác nhau, cốt yếu là hàng kỹ ( hàng chọn, hàng cao cấp) và hàng chợ ( hàng rẻ tiền).


Ấm chén Bát Tràng được dùng phổ quát hiện nay

ngoài ra, sự phát triển và phổ biến của ấm chén Bát Tràng cũng làm phổ biến cơ sở vật chất, xưởng sản xuất vì lợi nhuận làm cho sản phẩm nhái, chất lượng kém bán ra thị phần.

Chính vì thế, khi chọn lọc ấm chén Bát Tràng, bạn cần sắm liên hệ uy tín hay mang sự coi xét và cân nói để tậu sản phẩm đúng sở hữu tầm giá.

2. Đặc điểm của dòng ấm chén Bát Tràng cao cấp

Như đã thể hiện ở trên, ấm chén Bát Tràng được phân phối từ phổ quát hạ tầng có chất lượng khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị phần. Chính vì vậy, để chọn lọc được sản phẩm ấm chén Bát Tràng cao cấp, bạn cần nắm được đặc biệt của mẫu sản phẩm này.

Dưới đây là một số đặc thù vượt bậc của ấm chén Bát Tràng cao cấp:

  • Ấm chén Bát Tràng được làm trong khoảng chất liệu cao cấp

Đồ gốm Bát Tràng tạo sự dị biệt so sở hữu sản phẩm khác chính là ở chất liệu đất sét trắng tự dưng được sử dụng. Đất này với độ dẻo cao, hạt mịn và khó tan trong nước. từ khối đất nguyên sơ, qua bàn tay khéo léo và trật tự cung cấp tay chân của người thợ gốm, cho ra các sản phẩm đảm bảo chất lượng cũng như an toàn cho các bạn.


Ấm chén Bát Tràng được Đánh giá cao về chất lượng

Thân ấm được nung ở nhiệt độ cao, lên tới 1650 độ C nên mang đặc trưng là kết cấu kiên cố, tránh mẻ, sứt trong công đoạn vận chuyển và tiêu dùng.

Thêm vào đó, những chi tiết của sản phẩm được gia công tốt. Thân ấm vừa căn vặn và vững chắc, mồm bình có độ khít cao, không bị rỉ nước.

Xem thêm:

  • Âm thanh rất trong và vang

Bạn cũng sở hữu thể phân biệt ấm chén Bát Tràng cao cấp bằng âm thanh được phát ra lúc cọ sát sản phẩm. Ấm chén Bát Tràng có âm thanh rất đặc trưng. Bạn kiểm tra bằng bí quyết tiêu dùng chính bình ấm và các cái chén va chạm nhẹ vào thành bình, tiếng kêu trong và vang khác hẳn mang những bộ ấm chén chất lượng kém trên thị trường.

  • Nước men sáng và tinh tế

loại sản phẩm ấm chén Bát Tràng cao cấp còn mang nước men trắng, sáng và rất tinh xảo. Đây cũng là đặc điểm đem đến đặc trưng dị biệt của gốm sứ Bát Tràng tổng thể mang những sản phẩm khác trên thị phần.

Màu men được pha chế theo cách riêng của từng nhà lò tạo nên nét riêng biệt của từng xưởng cung ứng, song vẫn giữ được nước men truyền thống của làng nghề.


Nước men là một trong những đặc thù mang đến tính thẩm mỹ cho ấm chén Bát Tràng

không chỉ đẹp và tinh tế, men gốm Bát Tràng cao cấp còn được Tìm hiểu cao vì tính an toàn khi tiêu dùng. ví như những sản phẩm giả sử dụng men hóa chất thì men gốm Bát Tràng sử dụng vật liệu bất chợt như thạch anh, đá vôi…đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Xem thêm: những set ấm chén Bát Tràng set

  • Sản phẩm với vẻ đẹp truyền thống mang tính nghệ thuật cao

những dòng ấm chén Bát Tràng cao cấp còn được Tìm hiểu cao về tính thẩm mỹ. Họa tiết hoa văn trang hoàng được lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian hay nghệ thuật cổ điển, được vẽ bằng tay đem lại sự độc đáo và dị biệt so với sản phẩm in công nghiệp khác trên thị trường.

một bộ ấm trà Bát Tràng là sự phối hợp của bí quyết tay chân tinh xảo và khối óc sáng tạo nghệ thuật, với phong cách riêng và phản chiếu được phong cách sống của người dân Bát Tràng.

1 số họa tiết thường được dùng như chuồn chuồn tre, hoa sen, cúc dây rạn chàm cổ, đào xanh, sen xanh, hoa đào hồng… mang lại vẻ đẹp tinh tế và tính nghệ thuật cao cho không gian bài trí.

mang các chia sẻ trên, bài viết hi vọng đã mang lại thông tin hữu ích, giúp bạn tuyển lựa bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp hiệu quả.

8 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page